Bài viết giới thiệu bản thân nếu đi xin học bổng- thi nói tiếng anh tại trung tâm
372 views
0 votes
0 votes

Đây là bản gốc:

- Như anh đã thấy trong hồ sơ của tôi, tên tôi là Lương
- Tôi vừa tốt nghiệp tại trường THCS Trần Quốc Tuấn , trường đứng thứ 2 về chất lượng dạy và học của tỉnh Đồng Nai.
- Có 3 từ để diễn tả về bản thân tôi: sáng tạo, tự tin và có cá tính.
Gia đình:
- Gia đình tôi là một gia đình công giáo gồm có 6 người: Ngoài ba mẹ thì tôi có thêm 3 anh chị em khác nữa, tôi là đứa con thứ 3.
- Ba tôi làm công nhân ở xa nhà, mẹ thì mở một quán tạp hóa nhỏ, phần lớn là làm nội trợ.
Chị lớn nhất năm nay 20 tuổi, đang đi trao đổi văn hóa ở Mỹ.
Anh thứ hai thì vừa tốt nghiệp cấp ba
Tôi vừa tốt nghiệp cấp hai
Em út thì đang học lớp 8 cùng trường cũ với tôi.
- Gia đình tôi là một gia đình có thu nhập bình thường, lại đông con , vì thế lo liệu cho tôi đi du học tự túc là điều không thể. Vì thế đến với buổi phỏng vấn này, tôi mong muốn mức học bổng dành cho tôi là cao hơn 10k-11k và tôi muốn nói là trao học bổng này cho tôi là không phí phạm, vì tôi có đủ tố chất trở thành một học sinh xuất sắc trong tất cả các mặt và có thể đem vinh quang về cho trường.
2. SỞ THÍCH VÀ THÀNH TÍCH NỔI BẬT :
-  Điểm GPA trung bình trong 3 năm học gần nhất là 9,2. 
-  Điểm thi tuyển sinh lớp 10 vừa rồi đạt 47,5/50
-  9 năm học qua tôi đều là học sinh giỏi, đạt được  giấy khen công nhận là học sinh tích cực trong các hoạt động ở trường, đạt giải trong các cuộc thi cá nhân về học tập và mang về vinh dự cho trường. Gần đây nhất, tôi đạt giải ba cấp tỉnh trong hội thi Sáng tạo khoa học kĩ thuật với dự án liên quan đến giao thông.
Ở năm cấp 1, tôi là liên đội tưởng, liên đội trường là người lãnh đạo các hoạt động tập thể của trường và các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thi đua. 4 năm cấp 2 tôi làm lớp trưởng , cho nên tôi rất tự tin về khả năng lãnh đạo và sự năng động của mình trong tất cả các mặt.
- Tôi có sở thích liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo ra các đồ dùng mang lại lợi ích trong cuộc sống. Vì thế trong thời gian rãnh, tôi hay nghe nhạc và hát theo, vẽ tranh hay làm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, coi phim,…
- Tôi còn rất mê đọc sách, đọc truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh hay các cuốn sách chia sẻ bí kíp học tập và thành công trong cuộc sống của Tony Buổi Sáng và Adam Khoo.
3. TẠI SAO YÊU THÍCH TRƯỜNG Pope John XXIII High School – Massachusetts
- Vì gia đình tôi là gia đình công giáo nên tôi thích học ở trường công giáo, nó cho tôi cảm giác mình được Chúa và Đức mẹ luôn dõi theo và bảo vệ, khiến tôi cảm thấy trường là ngôi nhà thứ 2 khi tôi học xa nhà.
- Trường có vị trí cách thành phố NewYork 2 tiếng đi xe ô tô, nơi có chị tôi học và làm việc ở đó, vì thế chị tôi có thể đi thăm tôi hàng tuần khiến tôi cảm thấy không cô đơn.
- Trường là trường có chương trình học nội trú dành cho những học sinh xa nhà như tôi, điều đó giúp tôi rất nhiều trong việc tích lũy kinh nghiệm về việc học và sống trong 1 tập thể, rèn luyện tính tự lập khi sống xa gia đình, có thể kết bạn và làm quen với nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhất là giúp tôi rèn luyện thêm kĩ năng Tiếng Anh.
 
 * Đây là bản tiếng anh em dịch từ google dịch
- As you saw in my case, my name is Lương
- I have just graduated from Trần Quốc Tuấn Secondary School, the 2nd for the quality of teaching and learning in Dong Nai province.
- There are three words to describe about myself: creativity, confidence and personality.
Family:
- My family is a Christian family is composed of 6 people: In addition to my parents, I have added 3 other siblings, I was the 3rd child.
- My father is a worker far from home, she then opened a small grocery shop, mostly in housework.
Greatest sister, 20, is going cultural exchange in America.
The second brother just graduated from high school
I just graduated from secondary
The youngest is in grade 8 my old school.
- My family is a family of ordinary income, to have many children, so take care of me to study self-sufficiency is impossible. So come to this interview, I wish for my scholarship level is higher than 10k-11k and I want to say is that this scholarship awarded to me is not wasted, because I have the qualities to become a school birth of excellence in all aspects and can bring glory to the school.
2. INTEREST AND OUTSTANDING ACHIEVEMENT:
- The average GPA in most recent 3 years was 9.2.
- The entrance examination last year 10 47.5 / 50
- 9 years I have learned through being a good student, achieved Dean's List recognition is active in student activities at school, winning prizes in competitions and academic individuals brought honor to the school. Most recently, I won third prize in the contest provincial science and technology Innovative projects related to traffic.
At year-end 1, I'm a great squadron, the squadron is the leader of the collective activities of the school and extracurricular activities, work emulation. 2 4 years I do the class level, so I'm very confident about leadership and its dynamism in all aspects.
- I have interests related to art and furniture created the benefit in life. So in the time slot, I used to listen to music and singing along, painting or doing arts and crafts products, movies, ...
- I was very obsessed with reading, read the story of writer Nguyen Nhat Anh, or share recipes book learning and success in the lives of Tony and Adam Khoo Morning.
3. WHY THE Pope John XXIII FAVORITES High School - Massachusetts
- Because my family is Catholic family so I like catholic school, it gives me a sense of God and Mary watches over and protects, makes me feel that the 2nd house when I learned away from home.
- School is located 2 hours from New York City by car, where my sister worked there and learn, so my sister can come visit me every week made me feel not alone.
- Where is the boarding school program for students away from home like me, it helps me a lot in the accumulation of experience in learning and living in one exercise, exercise independence when living away family, make friends and become acquainted with different cultures. Especially helps me train more skilled in English.
 
 **** Mong sửa lại giúp em với, em xin chân thành cám ơn ạ *****
 
 
by
0 points

Please log in or register to answer this question.

Related questions

0 votes
0 votes
1 answer
linhtran asked Oct 6, 2020
linhtran asked Oct 6, 2020
by linhtran
0 points
0 votes
0 votes
1 answer
0 votes
0 votes
0 answers
Con Nét asked Apr 21, 2015
Con Nét asked Apr 21, 2015
by Con Nét
0 points
0 votes
0 votes
0 answers